Saturday, April 23, 2011

The Medrep Chronicles: Henry (Chapter Two)

The MedRep Chronicles: HENRY (CHAPTER TWO)


Binaybay namin ang daan galing ng Gumaca, Quezon patungo sa Naga City. Halos pasado alas-7 na ng gabi nang marating namin ang Hotel. Pagka-park ay diretso na si Henry sa front desk, dito na rin namin nalaman na may kaunting aberya pala sa booking namin ng gabing yon.

Ang sitwasyon, walang available na twin sharing accomodation that night. Since may on-going convention that day sa Hotel na tutuluyan namin, kaya naging fully-booked ito.

"Sir, wala na pong twin-sharing, ok lang po ba, matrimonial bed nlang?" Tanong ni Henry sabay ngisi. Hindi ko alam kung palabiro ang taong ito, o sadyang alaskador.

"Eh wala na rin naman tayong choice diba? Pagod na rin tayo. I-go mo na yan." Sagot ko naman sa kanya.

Deep inside natuwa pa ako sa nangyari. Ang siste kasi, isang matrimonial bed ang gagamitin namin, meaning magse-share kami ni Henry, sa isang kama.

Tingnan mo nga naman ang pagkakataon diba?

Matapos makapag-register, ibinigay na rin sa amin ang susi at tinungo na namin ang elevator.

Room 626. Perfect na number, meaning sex to sex. Hehehe. Diretso na kami agad sa kwarto ng marating ng elevator ang 6th Floor. Pagkabukas na pagkabukas ng pintuan, agad kong ibinaba ang mga gamit ko sa kama gayundin naman si Henry.

Pabagsak na humiga si Henry sa kama.

"Mahaba pla Sir ang byahe no?" Sabay taas ng dalawang kamay para maging sandalan. Dun ko napagmasdan ang pagsibol ng balahibo mula sa kanyang kili-kili.

"Maliligo ka ba Henry?", agad kong tanong.

"Yes, Sir, kayo?", sagot nya.

"Mauna ka na, pahinga lang ako ng saglit at baka ma-pasma."

Nagpasya naman akong mahiga muna sa kama, dala na rin siguro ng pagod sa byahe.

Maya-maya naramdaman ko ang pagtayo ni Henry, hudyat na paghahanda sa kanyang pagligo.

Sa pagkakatayo, isa-isang hinubad ni Henry ang kanyang suot. Nagsimula syang maghubad ng shirt nya, at sumunod naman ang kanyang pantalon. Matapos ang pantalon, itinira na lamang nya ang kanyang white skimpy briefs na mukhang nagkulang yata ng tela.

Marami pang orasyon si Henry bago pa man pasukin ang banyo at mukhang may hinahanap pa syang mga gamit sa bag nya. Nakalimot pala syang magdala ng toothpaste.

"Sir Mon, baka pwedeng makahingi ng toothpaste, nakalimutan ko pala magdala."

"Ah ganun ba? Heto kumuha ka muna sa akin."

Akmang model ng underwear si Henry nang lumapit sa akin. Bakat na bakat ang tarugo sa kanyang harapan. 'Bumalik na naman ang pag-iinit ng katawan ko. Ibang klaseng ulam talaga itong mokong na ito, masarap papakin!

Matapos mahiram ni Henry ang toothpaste ay nagdiretso na rin sya sa banyo upang maligo. Marahil sa sobrang pagod ko ay napaidlip ako.

"Sir, tapos na'ko, maliligo pa ba kayo?" Biglang sambit ni Henry.

Hayop talaga itong si Henry! Nawala ang antok ko nang makita kong nakatapis nlang sya ng tuwalya! At ang pagka-balbon, tinamaan ng lintek, gumuguhit sa katawan!

"Sir, 'di na ba kayo maliligo?" Inulit nya ang tanong nya.

"Ah, oo syempre, napaidlip lang naman ako, tapos ka na ba?", ang tanong ko kahit amoy ko ang freshness ni Henry mula sa shower.

"Tapos na, Sir. It's your turn na to freshen up, hehehe." Mapagbiro talaga ang gago.

Nangiti nlang ako at nagsimulang kuhanin ang mga gamit sa bag ko. Nang bigla nlang ang paghila ni Henry sa twalya nya. Napalunok ako sa nakita ko. Adonis na adonis ang nasa aking harapan. Hindi man lang nahiya si Henry na nakabuyangyang ang nota nya sa harap ko.

Hindi naman ako nagpahalata at bagkus nagsalita na, "sobrang init ba parekoy?"

"Sobra, Sir", sagot nya na parang normal lang ang ginawa nya. Siguro naisip nya na pareho naman kaming lalake sa loob ng kwarto na yun, at walang malisya sa ginawa nya.

Pasimple at hindi ako nagpahalata na nag-eenjoy ako sa nakita ko kaya tinagalan ko talaga ang paghahalungkat ng gamit ko sa bag. Natapos na rin ang show ni Henry nang makita kong nagsuot na sya ng boxer shorts. Gumalaw-galaw ang nota ni Henry sa loob ng shorts sa pagharap nya sa salamin para magsuklay.

Napasulyap si Henry sa lugar ko, sabay ngisi. Dito naman ako natauhan at sumugod na rin ako sa banyo.

Pagkasara ko ng pintuan, napasandal ako sa likod ng pintuan at huminga ng malalim. Ano ba naman ito!

Dun ko naman napansin na nakasampay pala sa likod nito ang pinaghubaran na white brief ni Henry. Alam ko naman na secured na ako sa banyo kaya wala akong pinalampas na pagkakataon, inabot ko ito. Inamoy-amoy.

Daig ko pa ang adik at hayok na hayok ako sa amoy ng pagkalalake ni Henry. Ito na rin ang nagpabuhay ng todo sa aking kalibugan.

Hindi ko na rin ako nag-aksaya ng pagkakataon, hinayaan ko nang mahubad ang damit ko at sinapo ko ang aking kahubdan habang samyo ang brief ni Henry. Naghuhumindig ang aking sandata at maya-maya lang ay kumawala na rin ang napakaraming katas na simbolo ng aking kalibugan. Halos humingal ako sa sarap na aking naramdaman.

"Sir, ok lang po ba kayo?" Sambit ni Henry sa labas.

Nagulat ako, dahil matagal na pala akong walang kibo sa loob ng banyo.

"Ah, oo, di ko alam nakatulog pala ako sa banyo."

Minadali ko na rin ang aking pagligo at maya-maya rin ay lumabas na rin ako matapos akong magpatuyo. Nabungaran ko nlang na nakahiga na si Henry sa kama shorts lang ang suot at walang pang-itaas. Mahinahon na naghihilik sa pagtulog. Napagod nga ang kumag kaya dumiretso na sa pagtulog.

Hindi na rin ako nag-aksaya ng panahon at tumabi na rin ako kay Henry. Nakakatawa, sa sobrang laki ng taong ito, masikip nga para sa amin ang matrimonial bed, daig pa namin ang mag-asawa!

In a matter of minutes, hindi ko namalayan at nakaidlip na rin ako. Naalimpungatan na lang ako sa manaka-nakang paggalaw ni Henry sa kama. Malikot pala matulog ang mokong na ito.

Maya-maya na lang, nagising ako sa pagkakadantay ng hita nya sa hita ko. Isasaayos ko sana ang pwesto namin ng mawala ang antok ko.

Mula sa opening ng kanyang boxers, nakasilip ang ulo ng nota ni Henry!

Wow, ibang klase na ito! Imagine, parang fresh meat na nakahain sa kama.

At that time, napalitan na ng init sa katawan ang antok ko. Para na naman akong lalagnatin sa sitwasyon ko dahil hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko. Peste talagang byahe ito!

Mukha namang malalim na ang tulog ni Henry dahil sa lakas ng paghilik nya ng mga oras na yun. Nag-isip muna ako ng mabuti bago ko gawin ang susunod na hakbang. Pero hindi talaga ako mapakali.

Maya-maya, nang marinig ko na dire-diretso ang paghinga nya, gumapang ang kamay ko sa puson ni Henry. Dumampi ang kamay ko sa mabuhok nyang puson. Ang sarap ng feeling habang hinahagod ko ang munti-munting bulbol sa kanyang tiyan.

Hindi nagtagal, hindi ko na pinalampas ang pagkakataon. It's now or never.

Mula sa opening nga kanyang shorts, dinama ko ang ulo ng kanyang ari. Pinaikot-ikot ko ang daliri ko sa ulo, hanggang sa butas ng kanyang pagkalalaki. Mukhang nagugustuhan naman ni Henry dahilan sa unti-unting pagkabuhay ng kanyang tarugo.

Mula sa pagkalambot nito, unti-unti ang pagkabuhay nito dahil sa aking paghipo. Galit na ang tarugo ni Henry, ready na sa laban. Enjoy na enjoy naman ako sa nakikita ko. Kaya pinagpatuloy ko ang pagtaas-baba sa kanyang nota.

"Hmmm", ang ungol ni Henry.

Napatigil ako sa ginagawa ko. Dun ko napansin ko na naglalaway na pala ang ulo ng kanyang ari.

"Sige pa, Rose". Mukhang nagdidiliryo si Henry at nasambit nya ang pangalan ng wife nya.

Sa mga sandaling yun, nag-decide ako na itigil muna ang ginagawa ko. Natakot ako na baka alam ni Henry ang paghalay ko sa kanya. Balik ako ng pwesto sa kabilang side ng kama at pinilit makabalik sa pagtulog.

Naramdaman ko nalang ang paggalaw ni Henry. Tumagilid ito paharap sa akin, at yumakap.

Hindi ako lumaban at hinayaan ko nlang. Hanggang nakatulog na ako sa ganung posisyon.

May Part 3 pa, abangan!

No comments:

Post a Comment